• (Android/iOS) Doodle Jump ચીટ કોડ અમર્યાદિત પ્રિમોજેમ્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Doodle Jump ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Doodle Jump IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ અમર્યાદિત પ્રિમોજેમ્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Doodle Jump 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સવારી માટે રાહ જોવી અથવા તેના જેવી કેટલીક વસ્તુઓ માટે આ સમય ખૂબ જ સરસ છે તેથી મને લાગે છે કે આ એપ્લિકેશન તમારા બધા માટે સારી છે

    મૂળ સંસ્કરણનું શું થયું?

    તે ઠીક છે અન્ય પછી તેઓ દરેક સિંગલ ગેમ પછી જાહેરાત રમે છે. તમે લોકો તેના માટે સ્ક્રૂ કરો, હું એક અલગ રમત રમીશ.

    જાહેરાતો , જાહેરાતોથી ભરેલી , જ્યારે પણ તમે નિષ્ફળ થાઓ છો , જાહેરાતો , તમે લોકો પૈસા માટે આટલા લોભી કેમ છો , તમારા લોભને કારણે તમને આ રમત ખર્ચ થશે, લોકો ઝડપથી રસ ગુમાવશે

    તે મારી ઉંમરને નળી આપવાનું પણ કામ કરતું ન હતું

    મને આ રમત ગમે છે તે શ્રેષ્ઠ અને વ્યસનકારક છે તે એક સમય નાશક પણ છે પરંતુ નવી ટુર્નામેન્ટની વસ્તુ વિશે એક વસ્તુ તમે ફક્ત ઇનામ જીતી શકો છો જો તમારું 1 લી 2 જી કે ત્રીજું જે ખરેખર મુશ્કેલ છે તેથી કદાચ આગામી અપડેટ તમે ઓછામાં ઓછા 50 સિક્કા અથવા એવું કંઈક જીતો

    ઘણી બધી જાહેરાતોનો માર્ગ છે પરંતુ તે એક મનોરંજક રમત છે

    ડૂડલ ઘણી વખત માત્ર ઊભી કૂદકા કરે છે. તે ખૂબ જ નિરાશાજનક છે.

    doodle jump - HTML Games

    કોઈ જાહેરાતો માટે ચૂકવણી કરવામાં આવી નથી પરંતુ હજી પણ રિસ્પોન વિકલ્પ માટે વિડિઓ જોવાનો વિકલ્પ છે, તે જાહેરાતો છે ભાઈ. આક્રમક મૂડીવાદી માઇક્રોએટેક માટે 2 સ્ટાર્સ.

    તે કામ નથી કરતું! મેં તેને અનઇન્સ્ટોલ કરવાનો અને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ દર વખતે હું ખોલીશ નહીં! અને જ્યાં સુધી આ ઠીક ન થાય ત્યાં સુધી આ મારો જવાબ છે ;(

    મને નાનપણથી જ આ રમત ગમતી હતી પણ હવે મને તે બહુ ગમતી નથી

    જો તમે ખરેખર કંટાળી ગયા હોવ અને રમવા માટે બીજું કંઈ ન હોય તો મજા આવે છે

    Boxing Star • FreelyPlayGames: The best Community to Play ...

    Brain Out: Défi de casse-têtes Réflexion yrc


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :